Trả lời (có tính chất tham khảo)
Thủ tục hành chính cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện nạp LPG vào phương tiện vận tải thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Công thương được ban hành kèm theo Quyết định số 2176/QĐ-UBND ngày 20 tháng 9 năm 2016 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế quy định như sau:
1. Thành phần hồ sơ:
- Giấy đề nghị cấp điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện nạp LPG vào chai (Bản chính - theo mẫu);
- Bản sao Giấy chứng nhận đủ điều kiện;
- Giấy tờ, tài liệu liên quan chứng minh thay đổi về đăng ký kinh doanh; thay đổi địa điểm; thay đổi quy mô hoặc điều kiện hoạt động hoặc thông tin liên quan đến thương nhân đăng ký.
2.Thời hạn giải quyết: 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
3. Phí, lệ phí:
* Tại thành phố và các thị xã:
- Phí thẩm định (nếu có):
+ Đối với Doanh nghiệp: 1.200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
+ Đối với Hộ kinh doanh cá thể: 400.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
- Lệ phí cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh: 200.000 đ/1 Giấy.
* Tại các huyện:
- Phí thẩm định (nếu có):
+ Đối với Doanh nghiệp: 600.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
+ Đối với Hộ kinh doanh cá thể: 200.000 đồng/điểm kinh doanh/lần thẩm định.
- Lệ phí cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh: 100.000 đ/1 Giấy.
Như vậy, để điều chỉnh Giấy chứng nhận đủ điều kiện nạp LPG vào phương tiện vận tải, công ty T phải đảm bảo các giấy tờ theo quy định nói trên. Thời gian giải quyết hồ sơ và lệ phí được thực hiện như đã viện dẫn.