1. Vị trí việc làm Chuyên viên Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước
- Bà Ngô Thị Ánh Hồng, sinh ngày 09/10/1999, hiện cư trú tại: xã Thủy Thanh, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế; trình độ chuyên môn: Cử nhân Luật; chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản; chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh B1.
- Bà Hà Thị Sương, sinh ngày 23/8/1990, hiện cư trú tại 24/200 Phan Chu Trinh, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế; trình độ chuyên môn: Cử nhân Luật; chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản; chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh trình độ B.
- Bà Lê Thùy Trinh, sinh ngày 16/8/1993, hiện cư trú tại 12/2 Hoàng Quốc Việt, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế; trình độ chuyên môn: Cử nhân Luật; chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản; chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh trình độ C.
2. Ví trí việc làm Văn thư Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước
- Ông Trần Quốc Hùng, sinh ngày 17/6/1986, thường trú tại 2/27 Nguyễn Sinh Cung, phường Vỹ Dạ, thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế; trình độ chuyên môn Trung cấp Văn thư lưu trữ; chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản; chứng chỉ ngoại ngữ tiếng Anh trình độ C.
Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải đến Sở Tư pháp để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng. Thành phần hồ sơ tuyển dụng bao gồm:
- Bản sao văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);
- Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp.
- Giấy chứng nhận sức khỏe còn giá trị sử dụng do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp;
- Bản khai sơ yếu lý lịch (dán ảnh 4x6) có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền trong thời hạn 30 ngày, tính đến ngày hoàn thiện hồ sơ.
Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ dự tuyển theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc Sở Tư pháp phát hiện người trúng tuyển sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định thì bị huỷ kết quả xét tuyển.