Chi đoàn Sở Tư pháp tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Ngày cập nhật 28/03/2024

Thực hiện Chương trình công tác đoàn - phong trào thanh niên và Kế hoạch Tháng Thanh niên năm 2024, với mục đích phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, sáng tạo, nâng cao nhận thức về truyền thống lịch sử của tuổi trẻ; qua đó, tạo không khí thi đua sôi nổi trong Chi đoàn và đoàn viên thanh niên. Được sự đồng ý của Đảng ủy và Lãnh đạo Sở Tư pháp, vào sáng ngày 26 tháng 3 năm 2024, Chi đoàn Sở Tư pháp đã tổ chức Chương trình cà phê sáng với chủ đề Tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Tham dự Chương trình có đồng chí Phan Thùy Dương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở; các đồng chí là Lãnh đạo phòng, đơn vị thuộc Sở; các đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp và các em sinh viên Đại học Luật đang tham gia khóa thực tập tại Sở Tư pháp.

 

Tại buổi tọa đàm, sau khi nghe đồng chí Trương Anh Huấn – Bí thư Chi đoàn báo cáo, đánh giá một số kết quả hoạt động của Chi đoàn trong Quý I/2024 và thông qua các hoạt động, phong trào tổ chức trong thời gian sắp tới; thay mặt Đảng ủy và Lãnh đạo Sở, đồng chí Phan Thùy Dương đã phát biểu chỉ đạo, khẳng định Đảng ủy và cơ quan sẽ luôn quan tâm, ủng hộ các hoạt động của Chi đoàn, bên cạnh đó, đồng chí cũng mong muốn rằng các đoàn viên chi đoàn cần rèn luyện và nỗ lực học tập để vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa thể hiện vai trò, bản lĩnh của người đoàn viên trong các phong trào đoàn, góp phần đưa Ngành Tư pháp của tỉnh nhà ngày càng phát triển. Để ghi nhận những đóng góp cũng như các thành tích của Chi đoàn đạt được thời gian qua, đại diện cơ quan, công đoàn đã gửi đến Chi đoàn những lẵng hoa tươi thắm để chúc mừng.

Với mục đích nâng cao nhận thức về truyền thống lịch sử, Chi đoàn Sở đã tổ chức một số trò chơi đố vui có thưởng liên quan đến kiến thức về lịch sử ra đời và phát triển của tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Điều lệ Đoàn và một số sự kiện lịch sử của tỉnh nhà./.

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày