Tìm kiếm tin tức

 

Chi đoàn Sở Tư pháp tham gia “Hội thao thanh niên”
Ngày cập nhật 18/03/2021

Hoà chung khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, lập thành tích chào mừng ngày hội thanh niên Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021); 46 năm ngày giải phóng Thừa Thiên Huế (26/3/1975-26/3/2021), ngày 14 tháng 03 năm 2021, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Chi đoàn Sở Tư pháp tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia “Hội thao thanh niên” do Ban Thường vụ Đoàn Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức.

 

Hàng năm cứ tới tháng 3, tháng mà tuổi trẻ cả nước luôn hăng hái thi đua lập thành tích để chào mừng ngày truyền thống vẻ vang, ngày thành lập Đoàn 26/3. Với tên gọi “Tháng thanh niên”, tháng 3 chính là dịp để tổ chức Đoàn khẳng định sứ mệnh thiêng liêng cao cả, là đội dự bị tin cậy, là cánh tay đắc lực của Đảng.

Đây là một hoạt động của Đoàn Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức trong tháng thanh niên chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị và nhận thức của đoàn viên, thanh niên về việc rèn luyện thể dục, thể thao.

Đến với “Hội thao thanh niên” Chi đoàn Sở Tư pháp đã tham gia các trò chơi: kéo co, nhảy bao bố tiếp sức, đua xe đạp chậm, qua các phần thi các đoàn viên đã cố gắng trong phần thi của mình để dạt được kết quả tốt. Thông qua mỗi trò chơi được các đơn vị chuẩn bị công phu, chu đáo, thể hiện sự đoàn kết tạo nên sức mạnh của tất cả đoàn viên của từng đơn vị.

 “Hội thao thanh niên” năm 2021 là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu kết nối trong toàn thể đoàn viên thanh niên, đảm bảo tính hiệu quả, thiết thực, tạo được hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong tuổi trẻ./.

 

Nguyễn Thị Bê
Các tin khác
Xem tin theo ngày