TRẢ LỜI: Về thái độ của của nhân viên Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Ngày cập nhật 05/06/2023

Sở Tư pháp đã nhận được phản ánh kiến nghị của công dân về thái độ của nhân viên Sở Tư pháp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.

Sở Tư pháp xin trả lời như sau:

Trước hết, Sở Tư pháp lấy làm tiếc vì sự việc đã gây ảnh hưởng tới công việc của Quý ông/bà; đồng thời, thay mặt các công chức, viên chức có liên quan, Sở Tư pháp xin gửi lời xin lỗi chân thành đến của Quý anh/chị vì sự cố nêu trên.

Trong thời gian quan, do số lượng hồ sơ đăng ký thực hiện thủ tục lý lịch tư pháp quá lớn, lực lượng cán bộ được phân công mặc dù đã nỗ lực thực hiện tuy nhiên vẫn không thể tránh khỏi một số sai sót như sự việc đã xảy ra. Sau khi nhận được phản ánh của Quý ông/bà, các cá nhân có liên quan trong sự việc đã nghiêm túc nhận sai và tự kiểm điểm bản thân trước tập thể Lãnh đạo Sở. Do đó, Sở Tư pháp rất mong quý khách thông cảm, thứ lỗi cho sự cẩu thả này.

Sự việc này sẽ là một kinh nghiệm để các công chức, viên chức của Sở Tư pháp ghi nhớ, không tái diễn. Đồng thời, trong thời gian tới, Sở Tư pháp sẽ tiếp tục chỉ đạo công chức, viên chức có thái độ đúng đắn, nghiêm túc trong quá trình giải quyết công việc của công dân; nghiêm khắc kiểm điểm nếu xảy ra tình trạng cá nhân thiếu trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao.

Sở Tư pháp xin trả lời để Quý ông/bà được biết.

Các tin khác
Xem tin theo ngày