Sở Tư pháp tổ chức Đêm hội trăng rằm cho con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2023
Ngày cập nhật 03/10/2023

Hòa trong không khí rộn ràng của ngày tết Trung thu đang tới gần, tối ngày 29/9/2023, Công đoàn cơ sở Sở Tư pháp đã phối hợp với Chi đoàn thanh niên tổ chức Đêm hội trăng rằm cho con, em của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp. Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của các đồng chí Lãnh đạo Sở Tư pháp, thành viên Công đoàn, Chi đoàn thanh niên, các quý vị phụ huynh và hơn 80 em thiếu nhi – nhi đồng. Hoạt động trên đã thể hiện sự quan tâm, chăm sóc của Đảng ủy và Ban Lãnh đạo đối với thế hệ thiếu nhi – nhi đồng, đồng thời khen thưởng đối với các cháu có thành tích học tập cao trong năm học 2022-2023 vừa qua.

Sau tiết mục múa lân mở màn, đồng chí Phan Thùy Dương – Chủ tịch công đoàn Sở Tư pháp, Phó Giám đốc Sở Tư pháp đã có đôi lời phát biểu, chúc mừng các cháu đã hoàn hành tốt nhiệm vụ trong năm học vừa qua, đồng thời gửi gắm hi vọng trong năm học tiếp theo, các cháu sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu chăm ngoan, đạt nhiều thành tích cao hơn, xứng đáng với năm điều Bác Hồ dạy.

Sau khi lắng nghe đồng chí Phan Thùy Dương dặn dò các cháu thiếu nhi – nhi đồng, Công đoàn tiến hành phần phát thưởng cho các cháu các cháu đạt kết quả cao trong học tập. Trong năm vừa qua, Sở Tư pháp đã có nhiều em học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp thành phố, đồng thời, số lượng các cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh xuất sắc cũng nhiều hơn năm trước. Điều này thể hiện sự tiến bộ và nỗ lực của tất cả các em. Các phần thưởng không chỉ có giá trị động viên mà còn là lời khen thưởng xứng đáng cho tinh thần rèn luyện, vươn lên trong học tập của các cháu.

Kết thúc phần lễ, phần hội được khai mạc bằng phần thi múa lân vô cùng hấp dẫn của các em thiếu nhi. Dưới sự dẫn dắt duyên dáng và hài hước của chú Cuội và chị Hằng, các em thiếu nhi, nhi đồng đã rất hào hứng, nhiệt tình tham gia các trò chơi. Các em đã thể hiện phần thi năng khiếu rất tự tin, sôi nổi và nhận được sự ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Nhìn chung đêm hội trăng rằm năm nay đã diễn ra vô cùng thuận lợi và tốt đẹp.

Đêm Hội trăng rằm là một hoạt động truyền thống, vô cùng ý nghĩa, không chỉ thể hiện sự quan tâm đến với đời sống tinh thần của công chức, viên chức, người lao động của Sở Tư pháp mà còn là sự yêu thương, chăm sóc của cơ quan, công đoàn đối với thế hệ trẻ, những mầm non tương lai của đất nước. Hi vọng rằng, Đêm hội trăng rằm sẽ để lại trong lòng các em nhiều kỷ niệm đẹp, là động lực giúp các em tiếp tục phấn đấu rèn luyện, học tập, đạt nhiều thành tích cao hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của bố mẹ và thầy cô.

 

Thùy Trang
Các tin khác
Xem tin theo ngày