|
|
Liên kết website
Chính phủ Các Bộ, Ngành ở TW Tỉnh ủy, UBND Tỉnh Sở, Ban, Ngành
|
Xử phạt hành vi quấy rối người tiêu dùng thông qua tiếp thị hàng hóa, dịch vụ trái với ý muốn của người tiêu dùng từ 02 lần trở lên Ngày cập nhật 20/10/2015
Hỏi: Tôi đã nhiều lần bị nhân viên tiếp thị của công ty PG quấy rối để bán bảo hiểm. Tôi muốn biết, hành vi quấy rối của nhân viên công ty PG có bị xử lý không?
Trả lời (có tính chất tham khảo)
Điểm a khoản 1 Điều 78 Nghị định số 185/2013/NĐ-CP ngày 15 tháng 11 năm 2013 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng quy định phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng đối với thương nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ có hành vi vi phạm sau: Quấy rối người tiêu dùng thông qua tiếp thị hàng hóa, dịch vụ trái với ý muốn của người tiêu dùng từ 02 lần trở lên.
Như vậy, căn cứ quy định trên, công ty PG sẽ bị phạt cảnh cáo hoặc phạt tiền từ 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng. Các tin khác
|
Thống kê truy cập Tổng truy cập 23.326.252 Lượt truy cập hiện tại 5.004
|
|