Thông báo tuyển viên chức
Ngày cập nhật 09/11/2011

Thực hiện Kế hoạch tuyển dụng viên chức số 773/STP-KH ngày 07/11/2011 và Kế hoạch số 774/STP-KH ngày 07/11/2011 của Sở Tư pháp, Hội đồng tuyển dụng viên chức thông báo việc tuyển dụng viên chức năm 2011 làm việc tại Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản, Trung tâm Trợ giúp pháp lý  Nhà nước, như sau:

1. Chỉ tiêu tuyển dụng:

- Làm việc tại Trung tâm Dịch vụ bán đấu giá tài sản: 01 người có trình độ Đại học Luật

- Làm việc Trung tâm Trợ giúp pháp lý Nhà nước: 02 người có trình độ Đại học Luật

2. Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển

3. Tiêu chuẩn dự tuyển:

- Có phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng; có hộ khẩu tại tỉnh Thừa Thiên Huế, ưu tiên người dự tuyển thường trú tại các huyện Phong Điền, Phú Lộc.
- Nam, tuổi đời từ 22 đến 35 tuổi.
- Có lý lịch rõ ràng, phẩm chất đạo đức tốt;
- Có văn bằng đào tạo chuyên môn phù hợp với tiêu chuẩn của ngạch viên chức tuyển dụng; trình độ ngoại ngữ B trở lên, tin học Văn phòng.
- Có đủ sức khoẻ để đảm nhận nhiệm vụ, không dị hình, dị tật;
- Không thuộc đối tượng trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành hình phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng các biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
4. Hồ sơ dự tuyển gồm có:
- Đơn xin dự tuyển (theo mẫu);
- Bản khai lý lịch công chức, viên chức (theo mẫu quy định) có xác nhận của chính quyền địa phương nơi cư trú hoặc cơ quan, tổ chức nơi có người đăng ký dự tuyển công tác;
- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm kết quả học tập và các giấy tờ liên quan đến chế độ ưu tiên có xác nhận của cơ quan chứng thực;
- Phiếu khám sức khoẻ do cơ quan Y tế cấp huyện trở lên xác nhận trong thời hạn 6 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ.
5. Thời gian nộp hồ sơ:
Thời gian nộp hồ sơ (02 bộ) từ ngày 07/11 đến hết ngày 20/11/2011 tại Văn phòng Sở Tư pháp (Số 09 Tôn Đức Thắng – Thành phố Huế), số điện thoại liên hệ: 054.3849036.
 

Tập tin đính kèm:
Nguyễn Thị Xuân Nhi
Xem tin theo ngày