Chi bộ Phổ biến pháp luật – Bổ trợ tư pháp tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Văn Thị Diệu Hương
Ngày cập nhật 17/05/2023

Thực hiện Quyết định số 68-QĐ/ĐUK ngày 24/4/2023 của Đảng ủy Khối các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, đồng thời được sự nhất trí của Đảng ủy Sở Tư pháp, vào sáng ngày 12 tháng 5 năm 2023, Chi bộ Phổ biến pháp luật – Bổ trợ tư pháp (PBPL-BTTP) đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho đồng chí Văn Thị Diệu Hương. Buổi Lễ có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tư pháp, đồng chí Nguyễn Thị Đào - Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ PBPL-BTTP cùng các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ PBPL -BTTP.

 

Sau một thời gian phấn đấu, chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, rèn luyện đạo đức lối sống, trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, quần chúng ưu tú Văn Thị Diệu Hương đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng. Thay mặt Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Đào đã công bố toàn văn và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho đồng chí Văn Thị Diệu Hương. Sau khi lắng nghe lời tuyên thệ của đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Thị Đào đã nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ cho đảng viên Văn Thị Diệu Hương và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị Văn Thị Diệu Hương.

Cũng tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy Sở Tư pháp, đồng chí Nguyễn Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy đã gửi lời chúc mừng đến đồng chí Văn Thị Diệu Hương cũng như Chi bộ, Đảng bộ Sở Tư pháp có thêm một đảng viên mới, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao công tác phát triển đảng viên mới của Chi bộ PBPL-BTTP; đồng chí hi vọng rằng, trong thời gian tiếp theo, với sự trưởng thành từ một đoàn viên đến vai trò là một đảng viên, đồng chí Văn Thị Diệu Hương sẽ xác định rõ ràng về tư tưởng, trách nhiệm để tiếp tục nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trong công tác và cuộc sống, qua đó, góp phần hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ chính trị của phòng chuyên môn nói riêng và của cơ quan, đơn vị nói chung.

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Với việc kết nạp đảng viên Văn Thị Diệu Hương, nâng tổng số đảng viên trong Chi bộ PBPL – BTTP là 09 đồng chí, qua đó bổ sung thêm cho Đảng bộ Sở Tư pháp đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp Cách mạng của Đảng, tăng cường sức mạnh lãnh đạo của Đảng đối với cơ quan, đơn vị./.     

Các tin khác
Xem tin theo ngày