Chi đoàn Sở Tư pháp phát động, xây dựng Công trình vườn hoa thanh niên
Ngày cập nhật 28/04/2023

Thực hiện Chương trình phối hợp hoạt động đoàn thể của Ban chấp hành Công đoàn cơ sở, Hội Cựu chiến binh và Chi đoàn Sở Tư pháp năm 2023, đồng thời tiếp tục thúc đẩy, hưởng ứng Đề án Ngày Chủ nhật xanh “Hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm Xanh - Sạch - Sáng”; trong thời gian qua, với mong muốn tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp, Chi đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Sở Tư pháp đã được sự nhất trí của Lãnh đạo Sở về Kế hoạch xây dựng “Công trình vườn hoa thanh niên” nhằm ra quân thực hiện cải tạo, phát quang, làm vệ sinh và trồng mới cây xanh, góp phần xây dựng vườn hoa, tạo cảnh quan môi trường tại trụ sở cơ quan Sở Tư pháp xanh, sạch, đẹp.

 

Hoạt động thiết thực nêu trên không chỉ được Lãnh đạo Sở đồng tình mà còn nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan, đơn vị. Vào các ngày chủ nhật hàng tuần, các đoàn viên đã luân phiên dọn dẹp vệ sinh, trồng mới và chăm sóc các bồn hoa tại khuôn viên Sở Tư pháp. Đặc biệt, trong quá trình phát động và triển khai kế hoạch, Công trình vườn hoa thanh niên đã nhận được sự hỗ trợ, động viên từ toàn thể cán bộ, công chức, viên chức của cơ quan, đơn vị. Đến nay, công trình đã nhận được hơn 60 chậu hoa/cây xanh ủng hộ với đa dạng các loại cây như: Kim Đồng, Đông Hàu, hoa hồng cổ Huế, hoa giấy các màu…làm phong phú và sinh động các loại hoa được trồng. Trong thời gian tiếp theo, các đoàn viên Chi đoàn Sở Tư pháp sẽ tiếp tục chăm sóc, duy trì để Công trình vườn hoa sớm được hoàn thiện.

Công trình vườn hoa thanh niên là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên về tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường; đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm của Chi đoàn thanh niên trong công tác xây dựng môi trường, không gian làm việc thân thiện tại Sở Tư pháp.

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày