Sở Tư pháp phối hợp cùng các đơn vị tổ chức Giải bóng đá Tứ hùng lần thứ II năm 2023
Ngày cập nhật 31/03/2023

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023; hòa hung trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023), 48 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/3/1975 - 26/3/2023), trên cơ sở thống nhất của các đơn vị, Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Tư pháp phối hợp với Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Chi đoàn Tòa án nhân dân tỉnh và Chi đoàn Cục thi hành án dân sự tỉnh tổ chức Giải bóng đá Tứ hùng lần thứ II.

 

Sáng ngày 19/3/2023, đại diện Lãnh đạo 4 đơn vị, hơn 100 cầu thủ của 4 đội bóng cùng các đồng chí là công chức, viên chức và đoàn viên của 04 cơ quan, cùng tổ trọng tài điều hành giải đấu đã có mặt tại sân bóng Sân bóng Phú Xuân tiến hành khai mạc giải đấu và thi đấu trong không khí hân hoan, sôi nổi.

Các trận đấu diễn ra diễn ra kịch tính và hấp dẫn, các cầu thủ đến từ các đội bóng đã thi đấu hết mình, đề cao tinh thần thể thao, cống hiến cho khán giả những pha chuyền bóng đẹp mắt, những màn áp sát đến nghẹt thở, những tình huống lên bóng nhanh đầy kịch tính và những pha cản phá bóng xuất sắc. Bên cạnh đó cũng không thể thiếu những tiếng cười vui dòn tan giữa các cầu thủ và cổ động viên khi gặp những pha bóng “khó đỡ”. Thời tiết nắng nhẹ đầu hè cũng rất ủng hộ khiến các cầu thủ không quá mất sức và mất nước trong khi thi đấu.

Kết quả, đội Sở Tư pháp và Toà án tỉnh vào trận chung kết. Đây là 2 đội bóng thi đấu rất cân sức với những pha phản công táo bạo và phòng ngự chắc chắn đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Đội bóng Toà án với các cầu thủ kỹ thuật đồng đều đã liên tục có những pha hãm thành sắc nét về phía đối thủ, nhờ vậy thành công giành Cúp Tứ hùng lần II. Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà chọn lối đá phòng thủ, rình rập cơ hội phản công và vui vẻ về đích với Giải nhì chung cuộc.

Giải bóng đã đã diễn ra thành công tốt đẹp, đạt được mục đích đề ra: nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng, niềm tự hào cho cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh niên về truyền thống vẻ vang của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao trong đoàn viên thanh niên, tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên các đơn vị có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm nhằm phát huy tiềm năng và sức sáng tạo của đoàn viên thanh niên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại các cơ quan, đơn vị; tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên; xây dựng và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các Chi đoàn; tổ chức hiệu quả, an toàn, tiết kiệm và thu hút sự tham gia, hưởng ứng của tất cả đoàn viên thanh niên.

Giải bóng là phong trào giao lưu thể thao truyền thống, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích, là cơ hội để công chức, viên chức, người lao động nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khoẻ, làm phong phú thêm đời sống văn hoá, tinh thần. Đây cũng là hoạt động có ý nghĩa thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó tình cảm, tạo điều kiện giao lưu, trao đổi, học hỏi giữa 4 đơn vị, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả, gắn bó trong phối hợp công tác giữa các cơ quan. Lãnh đạo 4 đơn vị đều mong muốn giải bóng được tổ chức thường xuyên qua các năm nhằm xây dựng và duy trì hoạt động ý nghĩa này.

 

Thanh Thảo
Các tin khác
Xem tin theo ngày