|
|
Liên kết website
Chính phủ Các Bộ, Ngành ở TW Tỉnh ủy, UBND Tỉnh Sở, Ban, Ngành
| |
Tin mới - Tin đọc nhiều
Tin mới |
Ngày 06 tháng 12 năm 2024, Sở Tư pháp tỉnh Thừa Thiên Huế đã thực hiện thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của Công ty luật trách nhiệm hữu hạn... |
| |
Thực hiện Chương trình công tác năm 2024 và Kế hoạch số 2500/KH-STP ngày 08/10/2024 của Sở Tư pháp, ngày 21/11/2024, Sở Tư pháp tổ chức Hội nghị... |
| |
Thống kê truy cập Tổng truy cập 23.340.880 Lượt truy cập hiện tại 15.319
|
Giải đáp pháp luật >> Phổ biến, giáo dục pháp luật Hỏi: Chị Khá được công nhận là báo cáo viên pháp luật thành phố H. Trước, trong và sau khi thực hiện nhiệm vụ phổ biến pháp luật bảo... |
| Hỏi: Anh Sáng là báo cáo viên pháp luật, được mời để tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho nhân dân. Quá trình truyền đạt,... |
| Hỏi: Hội phụ nữ xã X phối hợp với Thôn trưởng, Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình... |
| Hỏi: Thầy Nam phụ trách công tác đoàn của Trường trung học cơ sở N. Nhằm tăng cường ý thức chấp hành pháp luật giao thông đường bộ cho học sinh, thầy... |
| Hỏi: Vừa qua cô Hoa nhận được văn bản của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho học sinh. Là... |
| Hỏi: Ủy ban nhân dân phường K (thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế) tổ chức lồng ghép tuyên truyền pháp luật tại Hội nghị bằng một tiểu phẩm pháp luật. Chị Hương –... |
| Hỏi: Thực hiện Đề án về phổ biến, giáo dục pháp luật cho người dân ở cơ sở, Ủy ban nhân dân thị trấn Q (thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế) xây dựng chương trình... |
| Hỏi: Chị Mai là công chức Phòng Y tế Ủy ban nhân dân huyện P, tỉnh Thừa Thiên Huế, phụ trách công tác tuyên truyền, phổ biến pháp... |
| Hỏi: Anh Sang là Trưởng phòng nghiệp vụ Sở S. Anh chưa được công nhận là Báo cáo viên pháp luật. Tuy nhiên, được sự đồng ý của lãnh... |
| Hỏi: Anh Minh được công nhận là Báo cáo viên pháp luật tỉnh Thừa Thiên Huế. Anh được huyện P mời phổ biến pháp luật đất đai cho đội ngũ cán bộ... |
| Các tin khác | |
|
|
|
|
|