Tìm kiếm tin tức
Đơn vị hỗ trợ
Liên kết website
Chính phủ
Các Bộ, Ngành ở TW
Tỉnh ủy, UBND Tỉnh
Sở, Ban, Ngành
Chi đoàn Sở Tư pháp tham dự Giải bóng đá tranh cúp “Tứ hùng” mở rộng năm 2024
Ngày cập nhật 01/04/2024

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2024) và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế (26/03/1975-26/03/2024); sáng ngày 30 tháng 03 năm 2024, tại sân bóng đá Uyên Phương, phường Tây Lộc, thành phố Huế; Ban Chấp hành Chi đoàn Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Thừa Thiên Huế Chi đoàn Sở Tư Pháp, Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) và Đoàn trường Đại học Luật Huế đã phối hợp tổ chức giải bóng đá tranh cúp “Tứ hùng” lần thứ III năm 2024.

 

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Trương Cao Sơn - Phó Chánh án TAND tỉnh nhấn mạnh “Giải đấu được tổ chức hằng năm, nhằm mục đích tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên, đồng thời là cơ hội để đoàn viên của bốn đội bóng được gặp gỡ, giao lưu, từ đó, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị”. Với tinh thần xây dựng như trên, đồng chí Trương Cao Sơn hi vọng các cầu thủ, trọng tài sẽ luôn giữ một lối chơi đẹp và cống hiến những bàn thắng hay cho các cổ động viên.

Sau phần tuyên thệ của đại diện cầu thủ và tổ trọng tài, Ban Tổ chức trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng, chính thức bắt đầu giải đấu. Theo điều lệ giải, bốn đội được chia thành 2 cặp đấu loại trực tiếp, hai đội thắng vòng loại sẽ tiến vào trận chung kết tranh ngôi vô địch, hai đội còn lại sẽ đá tranh giải ba.

Theo kết quả bốc thăm, đội Sở Tư pháp sẽ đối đấu với đội Sở LĐTBXH, đội TAND tỉnh gặp Trường Đại học Luật – Đại học Huế. Trải qua các trận đấu diễn ra đầy căng thẳng và sôi nổi, các cầu thủ các đội bóng đã thi đấu hết mình, đề cao tinh thần thể thao, cống hiến cho khán giả những pha chuyền bóng đẹp mắt, những màn áp sát đến nghẹt thở, những tình huống lên bóng nhanh đầy kịch tính và những pha cản phá bóng xuất sắc. Nhằm đảm bảo điều kiện thi đấu dưới thời tiết nắng nóng, Ban tổ chức, cổ động viên các đội đã chắm sóc chu đáo từ y tế, nước uống, khăn lạnh … cho các cầu thủ. Một phần quan trọng không thể thiếu để tạo nên bầu không khí sôi nổi cho giải đấu, các cổ động viên đến từ các đơn vị đã thể hiện tinh thần thể thao cao thượng khi không chỉ liên tục cổ vũ cho đội nhà mà còn nhiệt tình cổ vũ cho cả những đội bạn.

Trong giải đấu lần này, các cầu thủ đến từ đội bóng Sở Tư pháp đã cống hiến cho khán giả những đường chuyền mãn nhãn và có những pha bóng đẹp mắt. Tuy nhiên, các cầu thủ phía đội Sở LĐTBXH cũng đã nhành chóng cân bằng lại tỉ số. Với kết quả hòa, cả hai đội phải thực hiệt loạt sút luân lưu để xác định đội giành vé vào chung kết. Các lượt bóng luân lưu đã đẩy nhiệt độ cùng sự phấn khích của khán giả lên cao cùng những tràng vỗ tay không dứt, với tỉ số 4-5, đội Sở LĐTBXH đã may mắn tiếp tục đi vào vòng trong.

Sau lượt đi vòng loại trực tiếp, đội Sở Tư pháp gặp đội Trường Đại học Luật – Đại học Huế và giành chiến thắng với tỉ số 3-2, giành giải ba chung cuộc.

Tại trận chung kết, đội TAND tỉnh gặp Sở LĐTBXH, đây là hai đội bóng thi đấu với phong cách vô cùng chuyên nghiệp. Các cầu thủ có kỹ năng, sức khoẻ tốt với những pha phản công táo bạo và phòng ngự chắc chắn đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Đội bóng Tòa án với nhiều cầu thủ kỹ thuật đồng đều đã liên tục có những pha kiến tạo sắc nét về phía đối thủ. Kết quả chung cuộc, đội TAND tỉnh đã giành thắng lợi với tỷ số 3-1 trước đội Sở LĐTBXH và giành cúp vô địch giải "Tứ hùng".

Sự thành công của Giải bóng đá "Tứ hùng" lần này không chỉ là niềm vinh dự của các đội bóng mà còn là nền tảng quan trọng trong việc tạo ra những sân chơi lành mạnh và bổ ích cho thanh niên, góp phần vào việc rèn luyện kỹ năng sống và tinh thần đoàn kết  giữa các cơ quan, đơn vị.

 

Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Tin mới - Tin đọc nhiều
Tin mới
Tin nổi bật
Tin mới
Ngày 22 tháng 4 năm 2024, ngày ngày đầu tiên tỉnh Thừa Thiên Huế kích hoạt thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng...
Ngày 12 tháng 4 năm 2024, được sự nhất trí của Đảng ủy và Lãnh đạo Sở Tư pháp, Chi hội Luật gia Sở Tư pháp đã tổ chức Đại hội lần thứ V, nhiệm...
Ngày 01 tháng 4 năm 2024, Sở Tư pháp tỉnh Thừa Thiên Huế đã cấp Giấy đăng ký hoạt động Chi nhánh số 03/TP-ĐKHĐCN cho Công ty đấu giá hợp...
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 18.459.187
Lượt truy cập hiện tại 7.671